โรงเรียนสำหรับเด็กนอก (กรอบ)

หฤษฎ์ อินทะกนก
ความนิยม : | จำนวนผู้เข้าชม : 188 ครั้ง
เลขเรียกหนังสือ : 158.1 ห295ร 2564
สำนักพิมพ์ : โรงพิมพ์วัชรินทร์ พี.พี.
ปีที่พิมพ์ : 2564
หมวดหมู่ : ปรัชญา
จำนวนหน้า : 158 หน้า

คู่มือการค้นหาตัวตนสำหรับคนรุ่นใหม่ ถ่ายทอดผ่านประสบการณ์ชีวิตของ "ผศ.ดร.หฤษฎ์ อินทะกนก" อดีตเด็กเรียนด้อยกีฬาเด่น ที่กลายมาเป็นดอกเตอร์หนุ่มนักเรียนนอก ผู้อ่านจะได้เรียนรู้ถึงสิ่งที่คนรุ่นใหม่ควรคำนึงในการพัฒนาตัวเองให้เป็นบุคคลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในสังคม มุมดีมุมมืดของเทคโนโลยี ความสำคัญของการเดินทางในการช่วยปรับทัศนคติของแต่ละบุคคล การบริหารจัดการทรัพยากรรอบกายที่เรามีอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการจับจ่ายใช้สอย การเตรียมความพร้อมในการลงมือทำสิ่งต่าง ๆ ในชีวิต รวมถึงการค้นหาตัวเองเพื่อการดำเนินชีวิตที่มีความหมายอย่างแท้จริง

ผู้อ่านจะได้รับมุมมองที่เป็นประโยชน์และทัศนคติที่เปิดกว้าง เพื่อเสริมสร้างทักษะในการพัฒนาตัวเองให้เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด เพราะการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุด คือการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงที่เริ่มต้นจากตนเอง

บาร์โค้ด เล่มที่ / ฉบับที่ สถานที่จัดเก็บ สถานะ
M0026233 M-ห้องสมุดภะรตราชา อยู่บนชั้นวางหนังสือ  เข้าสู่ระบบ 
แชร์ข้อมูลไปยัง :
0

MARC Information

245 a : ชื่อเรื่อง (Title) 
โรงเรียนสำหรับเด็กนอก (กรอบ) 
100 a : ชื่อผู้แต่ง (Author) 
020 a : ISBN 
9786165776011 
050 a : เลขผู้แต่ง (Author ID) 
050 b : ปีที่พิมพ์ (Publish year) 
2564 
260 a : สถานที่พิมพ์ 
นนทบุรี 
260 b : สำนักพิมพ์/โรงพิมพ์ 
โรงพิมพ์วัชรินทร์ พี.พี. 
300 a : จำนวนหน้า 
158 
300 b : ภาพประกอบ 
ภาพประกอบ 
300 c : ลักษณะรูปร่าง (ขนาด) 
21 ซม. 
505 a : สารบัญสมบูรณ์ 
โทรศัพท์หยอดเหรียญ "ทำไมเราไม่ควรพึ่งพาเทคโนโลยีมากเกินไป" -- กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ "ทำไมเราควรออกเดินทางท่องเที่ยวให้มากที่สุด" -- เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกาข้อมือ "ทำไมเราควรรู้วิธีใช้เงินก่อนหาเงิน" -- ตั๋วเครื่องบินไปกลับ "ทำไมเราไม่ควรรอให้พร้อมก่อน" -- ไมโครโฟนหน้าห้องเรียน "ทำไมเราไม่ควรนั่งหลังห้อง" -- ลูกเหล็กยกน้ำหนัก จักรยาน ลู่วิ่ง "ทำไมเราควรหาตัวเองให้เจอ" 
520 a : บทคัดย่อ/เรื่องย่อ 
คู่มือการค้นหาตัวตนสำหรับคนรุ่นใหม่ ถ่ายทอดผ่านประสบการณ์ชีวิตของ "ผศ.ดร.หฤษฎ์ อินทะกนก" อดีตเด็กเรียนด้อยกีฬาเด่น ที่กลายมาเป็นดอกเตอร์หนุ่มนักเรียนนอก ผู้อ่านจะได้เรียนรู้ถึงสิ่งที่คนรุ่นใหม่ควรคำนึงในการพัฒนาตัวเองให้เป็นบุคคลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในสังคม มุมดีมุมมืดของเทคโนโลยี ความสำคัญของการเดินทางในการช่วยปรับทัศนคติของแต่ละบุคคล การบริหารจัดการทรัพยากรรอบกายที่เรามีอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการจับจ่ายใช้สอย การเตรียมความพร้อมในการลงมือทำสิ่งต่าง ๆ ในชีวิต รวมถึงการค้นหาตัวเองเพื่อการดำเนินชีวิตที่มีความหมายอย่างแท้จริง ผู้อ่านจะได้รับมุมมองที่เป็นประโยชน์และทัศนคติที่เปิดกว้าง เพื่อเสริมสร้างทักษะในการพัฒนาตัวเองให้เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด เพราะการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุด คือการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงที่เริ่มต้นจากตนเอง 
650 a : หัวเรื่องทั่วไป (หัวเรื่องหลัก) 
650 a : หัวเรื่องทั่วไป (หัวเรื่องหลัก) 
650 a : หัวเรื่องทั่วไป (หัวเรื่องหลัก) 
999 a : Shelf color (Staff) 
M-225 
999 c : ผู้ทำรายการ (Staff) 
M-225 

ไม่มีความคิดเห็น

  1. ยังไม่มีความคิดเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ หากคุณยังคงใช้ไซต์นี้ต่อไปหมายความว่าคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขและนโยบายความเป็นส่วนตัว