Tim Cook อัจฉริยะผู้พาแอปเปิลสู่อนาคตใหม่

คาห์นี, ลีแอนเดอร์, ชัชวนันท์ สันธิเดช, ผู้แปล
ความนิยม : | จำนวนผู้เข้าชม : 234 ครั้ง
เลขเรียกหนังสือ : 920 ค349ท 2563
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น
ปีที่พิมพ์ : 2563
หมวดหมู่ : เทคโนโลยี
จำนวนหน้า : 344 หน้า

หนึ่งในภารกิจที่ยากที่สุดในการบริหารองค์กรธุรกิจ คงหนีไม่พ้นการ "รับไม้ต่อ" จากผู้นำที่ยิ่งใหญ่ จากสุดยอดผู้นำระดับ "ไอคอน" ที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง และอยู่ในสถานะ "ศาสดา" ในใจของสาวกทั่วโลกอย่าง "สตีฟ จ็อบส์" ทว่าสุภาพบุรุษชื่อ "ทิม คุก" กลับทำมันได้อย่างดีเยี่ยม กับการสานงานต่อจากจ็อบส์ และลบคำปรามาส คำสบประมาทจากผู้คนทั่วโลกลงได้อย่างสิ้นเชิง "อย่ายอมอยู่ใต้เงาของใคร จงปลดปล่อยศักยภาพของตัวเองออกมาให้โลกได้ประจักษ์" คือบทเรียนสูงสุดที่ผู้อ่านจะได้รับจากหนังสือ "Tim Cook" เล่มนี้!

ใครที่เคยบอกว่า...อย่างดีที่สุดสำหรับคุก คือการประคองกอดสุดยอดบริษัทแห่งนี้ ให้ฉายแสงอยู่ได้ใต้เงาของศาสดาคนเดิมอย่างสตีฟ จ็อบส์ ถึงวันนี้ คงตระหนักแล้วว่าตัวเองคิดผิดไป เพราะคุก ทำได้ดีกว่านั้น เขาอยู่ "เหนือ" เงาของจ็อบส์ และพาแอปเปิลไปสู่อนาคตใหม่ที่สดใสและสูงสงยิ่งกว่าเดิม และนี่เป็นหนังสือที่แปลออกมาอย่างประณีตทุกถ้อยคำ ด้วยความดื่มดำกับเนื้อหา และศรัทธาในตัวคนต้นเรื่อง ผู้อ่านจะซึมซับมันด้วยความสนุกสนานและอาจถึงขั้นซาบซึ้งไปพร้อม ๆ กันเลยทีเดียว

บาร์โค้ด เล่มที่ / ฉบับที่ สถานที่จัดเก็บ สถานะ
M025937 M-ห้องสมุดภะรตราชา ถูกยืม  เข้าสู่ระบบ 
M026092 ฉ.2 M-ห้องสมุดภะรตราชา อยู่บนชั้นวางหนังสือ  เข้าสู่ระบบ 
แชร์ข้อมูลไปยัง :
0

MARC Information

245 a : ชื่อเรื่อง (Title) 
Tim Cook อัจฉริยะผู้พาแอปเปิลสู่อนาคตใหม่ 
100 a : ชื่อผู้แต่ง (Author) 
020 a : ISBN 
9786160838882 
050 a : เลขผู้แต่ง (Author ID) 
050 b : ปีที่พิมพ์ (Publish year) 
2563 
260 a : สถานที่พิมพ์ 
กรุงเทพฯ 
260 b : สำนักพิมพ์/โรงพิมพ์ 
ซีเอ็ดยูเคชั่น 
300 a : จำนวนหน้า 
344 
300 c : ลักษณะรูปร่าง (ขนาด) 
21 ซม. 
505 a : สารบัญสมบูรณ์ 
การตายของสตีฟ จ็อบส์ -- มุมมองต่อโลกที่หล่อหลอมจากภาคใต้สุด ๆ -- เรียนรู้การค้าขายจากบิ๊กบลู (Big Blue) -- โอกาสครั้งเดียวในชีวิตในการร่วมงานกับบริษัทที่ใกล้ล้มละลาย -- ช่วยชีวิตแอปเปิลด้วยการจ้างคนนอกทำงาน -- การก้าวขึ้นแทนตำแหน่งของสตีฟ จ็อบส์ -- สินค้าใหม่สุดฮอตในยุคของคุก -- แอปเปิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น -- คุกสู้กับผู้รักษากฎหมายและชนะ -- เน้นเรื่องความหลากหลายมากขึ้นเป็นสองเท่า -- โรบอตคาร์และอนาคตของแอปเปิล -- CEO ที่ดีที่สุดของแอปเปิลใช่หรือไม่? 
520 a : บทคัดย่อ/เรื่องย่อ 
หนึ่งในภารกิจที่ยากที่สุดในการบริหารองค์กรธุรกิจ คงหนีไม่พ้นการ "รับไม้ต่อ" จากผู้นำที่ยิ่งใหญ่ จากสุดยอดผู้นำระดับ "ไอคอน" ที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง และอยู่ในสถานะ "ศาสดา" ในใจของสาวกทั่วโลกอย่าง "สตีฟ จ็อบส์" ทว่าสุภาพบุรุษชื่อ "ทิม คุก" กลับทำมันได้อย่างดีเยี่ยม กับการสานงานต่อจากจ็อบส์ และลบคำปรามาส คำสบประมาทจากผู้คนทั่วโลกลงได้อย่างสิ้นเชิง "อย่ายอมอยู่ใต้เงาของใคร จงปลดปล่อยศักยภาพของตัวเองออกมาให้โลกได้ประจักษ์" คือบทเรียนสูงสุดที่ผู้อ่านจะได้รับจากหนังสือ "Tim Cook" เล่มนี้! ใครที่เคยบอกว่า...อย่างดีที่สุดสำหรับคุก คือการประคองกอดสุดยอดบริษัทแห่งนี้ ให้ฉายแสงอยู่ได้ใต้เงาของศาสดาคนเดิมอย่างสตีฟ จ็อบส์ ถึงวันนี้ คงตระหนักแล้วว่าตัวเองคิดผิดไป เพราะคุก ทำได้ดีกว่านั้น เขาอยู่ "เหนือ" เงาของจ็อบส์ และพาแอปเปิลไปสู่อนาคตใหม่ที่สดใสและสูงสงยิ่งกว่าเดิม และนี่เป็นหนังสือที่แปลออกมาอย่างประณีตทุกถ้อยคำ ด้วยความดื่มดำกับเนื้อหา และศรัทธาในตัวคนต้นเรื่อง ผู้อ่านจะซึมซับมันด้วยความสนุกสนานและอาจถึงขั้นซาบซึ้งไปพร้อม ๆ กันเลยทีเดียว 
650 a : หัวเรื่องทั่วไป (หัวเรื่องหลัก) 
650 a : หัวเรื่องทั่วไป (หัวเรื่องหลัก) 
650 a : หัวเรื่องทั่วไป (หัวเรื่องหลัก) 
700 a : รายการเพิ่มชื่อบุคคล (ชื่อ นามสกุล) (Personal name) 
999 a : Shelf color (Staff) 
M-225 
999 c : ผู้ทำรายการ (Staff) 
M-225 

ไม่มีความคิดเห็น

  1. ยังไม่มีความคิดเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ หากคุณยังคงใช้ไซต์นี้ต่อไปหมายความว่าคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขและนโยบายความเป็นส่วนตัว