Minecraft รวมฮิตสารพัด Mod, Seed และ Map

ภานุมาศ สุวรรณ์
ความนิยม : | จำนวนผู้เข้าชม : 242 ครั้ง
วันที่เผยแพร่ : 29 เม.ย. 2564
สำนักพิมพ์ : วิตตี้กรุ๊ป
หมวดหมู่ : บันเทิง
จำนวนหน้า : 342 หน้า

แนวคิดเบื้องต้นของเกม "Minecraft" คือการสร้างและทำลายบล็อกอย่างไร้ขีดจำกัด แต่จะต้องไม่เกินขอบเขตกฎเกณฑ์พื้นฐานของเกม อาทิ คุณไม่สามารถวิ่งได้เร็วกว่าการขี่ม้า, กระโดดทีเดียวข้ามไปยังอีกฝั่งของแม่น้ำ หรือกระทั่งสิ่งมีชีวิตก็ไม่สามารถเพาะพันธุ์ชนิดใหม่ๆ ได้ แต่เราสามารถทลายข้อจำกัดเหล่านี้ ด้วยการเพิ่มสิ่งที่เรียกว่า "Mod" เข้ามาในเกม

ด้วยวิธีการที่แนะนำไว้ในหนังสือ "Minecraft รวมฮิตสารพัด Mod, Seed และ Map" เล่มนี้ ซึ่งได้นำเสนอสิ่งที่น่าสนใจอีก 2 อย่าง คือ "Seed" และ "Map" ซึ่งเป็นตัวช่วยขยายขอบเขตการเล่นและจินตนาการของคุณให้ไปได้ไกลกว่ารูปแบบการเล่นดั้งเดิมของ Minecraft โดย Seed จะช่วยให้ผู้เล่นค้นพบโลกใหม่จากสถานที่แปลกๆ ขณะที่ Map เป็นการเล่นเกมที่ผู้เล่นคนไหนก็ได้สร้างขึ้นมา และสามารถแบ่งปันให้ผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ แต่วิธีการเล่นจะแตกต่างกับการเล่น Minecraft แบบดั้งเดิม บาง Map แทบจะฉีกแนวการเล่นไปเลยก็ว่าได้ หากคุณเป็นคอเกม Minecraft นี่คือหนังสือที่คุณไม่ควรพลาด!

จำนวนที่สามารถยืมได้ จำนวน 1 เล่ม
แชร์ข้อมูลไปยัง :
0

ไม่มีความคิดเห็น

  1. ยังไม่มีความคิดเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ หากคุณยังคงใช้ไซต์นี้ต่อไปหมายความว่าคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขและนโยบายความเป็นส่วนตัว